Cô Phạm Minh Tâm gây ấn tượng với buổi thi Giáo viên giỏi môn Ngữ Văn

Cô Phạm Minh Tâm gây ấn tượng với buổi thi Giáo viên giỏi môn Ngữ Văn

Sáng nay 06/12/2017, cô Phạm Minh Tâm đã có buổi thi GVG cấp Quận với môn Ngữ Văn cùng 2 lớp 6 và 7 trường THCS Đoàn Thị Điểm. Đến tham dự buổi thi giảng có Đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo và Ban giám khảo là các Tiến sĩ, Giảng viên đến từ Đại học Sư phạm và Đại học Thủ đô.

Cô Minh Tâm với lối giảng khéo léo, tinh tế và sâu sắc, tiết giảng "Ông đồ" và "Ôn tập về dấu câu" của cô Minh Tâm để lại ấn tượng lớn trong lòng Ban giám khảo và các bạn học sinh trường.

Qua tiết học "Ông đồ", các bạn học sinh đã thấu hiểu và cảm thông với thân phận của những con người có tài năng nhưng bị xã hội lãng quên. Và từ đó, biết trân trọng những giá trị văn hoá cổ truyền trong nhịp sống hiện đại. Bài học giáo dục ý thức giữ gìn, trân trọng các gía trị văn hoá truyền thống, đặc biệt trong bối cảnh các luồng văn hoá ngoại lai đang xâm nhập sâu vào đời sống giới trẻ. 

Việc truyền tải kiến thức đến học sinh kết hợp các phương pháp giảng dạy mới, công nghệ kỹ thuật hiện đại khiến bài giảng sinh động và trực quan hơn. Buổi thi nhận được đánh giá cao từ Ban giám khảo, xin chúc mừng cô Tâm và học trò!

Lượt xem: 798
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 18