Giải Đặc biệt Festival Tiếng Anh Cấp Cụm Nam Từ Liêm – Thành tích đáng tự hào của thầy và trò THCS Đoàn Thị Điểm

Giải Đặc biệt Festival Tiếng Anh Cấp Cụm Nam Từ Liêm – Thành tích đáng tự hào của thầy và trò THCS Đoàn Thị Điểm

 

Sáng ngày 26/12/2017, học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm đã tham dự Festival Tiếng Anh dành cho khối THCS cấp Cụm Nam Từ Liêm. Vượt trên 13 trường trong cụm, trường THCS Đoàn Thị Điểm tự hào khi được vinh danh đoạt giải “Đặc biệt” của cuộc thi.

Sau bao ngày đầy cố gắng và nỗ lực của thầy và trò Đoàn Thị Điểm, học sinh trường đã thể hiện hết mình trên sân khấu cuộc thi qua tiết mục kịch và múa hát, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng Ban Giám khảo.

 

Với chủ đề "Ha Noi - Our beloved city", phần dự thi "Hanoi - Slices in time" của THCS Đoàn Thị Điểm được đánh giá cao với nội dung sâu lắng và hình thức độc đáo. Các bạn học sinh trường đã thể hiện rất tốt bản lĩnh sân khấu và kĩ năng nói, diễn kịch bằng Tiếng Anh lưu loát, tự tin.

Tham gia cuộc thi là trải nghiệm rất hữu ích cho học sinh, là nơi các em được giao lưu, học hỏi và thể hiện bản thân mình. Theo cô Vũ Hồng Loan (Phó phòng Giáo dục quận Nam Từ Liêm), Festival tiếng Anh là sân chơi hữu ích dành cho học sinh trên địa bàn. Chương trình mang tới cho các bạn cơ hội trau dồi khả năng ngoại ngữ, đặc biệt nâng cao kỹ năng giao tiếp, hùng biện bằng tiếng Anh.

Vượt qua vòng thi Cụm, THCS Đoàn Thị Điểm sẽ bước tiếp vào vòng thi Cấp Quận. Chúc các bạn luôn bình tĩnh, tự tin và cố gắng hết mình!

 

 

Lượt xem: 909
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 13