Hành trình thú vị của đoàn du học sinh Singapore hè 2015

Hành trình thú vị của đoàn du học sinh Singapore hè 2015

Trung tuần tháng 6 vừa qua, từ ngày 11/ 6 đến 24/ 6, các bạn học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm cùng cô dẫn đoàn Vũ Diệu Hương đã có một hành trình thú vị tại đất nước Singapore tươi đẹp. Các bạn đã cùng trải nghiệm những buổi học bổ ích và cùng vui chơi thỏa thích tại những địa điểm nổi tiếng của Singapore. 

 

Mời các bạn cùng xem một số hinh ảnh ghi lại trong hành trình của các bạn trong 2 tuần trải nghiệm tại Singapore:

 Ngày 1 : Đoàn du học hè Singapore 2015 chuẩn bị bay sang đất nước Singapre.

 

 

Các bạn đã hạ cánh an toàn và nhanh chóng làm thủ tục check in tại Hangout@mt Emily hotel

 

 

 Ngày đầu tiên tại SIngapore, c ác bạn nghỉ ngơi thoải mái chuẩn bị tinh thần khám phá nhiều điều thú vị. 

 

 

Ngày thứ hai,  các bạn tham quan Underwater World và Universal studios Singapore.

 

 

 Các bạn đa có  một ngày tham quan với rất nhiều điều lí thú: xem xiếc cá voi, hải cẩu tại Underwater world, thoái thích chơi các trò kì thú và tận hưởng cảnh tượng ngoạn mục tại trường quay Universal studios.

 

 

 Ngày thứ 3, cả đoàn tiếp tục có nhưng khám phá thú vị về đất nước Singapore.

 

 

Ngày 4:  Thời tiết rất mát mẻ, cả đoàn đi tham qua vườn thú rộng lớn xanh tươi,......

 

 

 

Ngày  5: Cả đoàn có một ngày trải nghiệm thú vị tại China Town

 

 

 

 

Ngày 6: Học tập và vui chơi

 

 

 

 

 Ngày 7: Khám phá khu vui chơi dưới nước 

 

 

 

Ngày 8: Tham quan và vui chơi tại Haw Par - một trong những công viên đặc biệt nhất Đông Nam Á với những hình ảnh tâm linh khác lạ. Các bạn trong đoàn đã được nghe và biết nhiều hơn về lịch sử công viên "địa ngục" này...Một ngày trải nghiệm rất thú vị với nhiều điều mới lạ.

 

 

 

Ngày 9:  Các bạn cùng tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp của đất nước Singapore từ trên cao bằng hệ thống cáp treo lớn nhất thế giới Observation Wheel. Ngoài ra các bạn trong đoàn còn được khám phá hàng ngàn loài thực vật quí hiếm tại Garden by the Bay. Những hình ảnh và tư liệu quí này sẽ giúp các bạn có bài báo cáo tuyệt vời

 

 

 

 

Ngày 10:  Một ngày Free and Easy, các bạn trong đoàn dành phần lớn thời gian viết bài thu hoạch về những trải nghiệm thú vị trong tuần qua và cùng nhau thưởng thức món ngon Nhật Bản.

 

 

 

Ngày 11:  Các bạn đã được tận mắt ngắm nhìn hàng nghìn loài chim quí hiếm như hồng hạc, tu căng, đại bàng, bồ nông..tận tay cho chúng ăn. Một buổi tham quan thú vị được nghe giới thiệu về đời sống, tập quán sinh hoạt của những loài chim này giúp các bạn nâng cao vốn tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

 

 

 

Ngày 12: Các bạn được thưởng thức đồ ăn và trải nghiệm văn hoá của Ấn Độ tại khu Little India. Tiếp theo là mua sắm thoả thích 

tại City Square nhé. 

 

 

                      

 

 

 

 

 

N

gày cuối đoàn ở tại Singapore: Các bạn vui mừng nhận thành quả học tập của mình và cùng nhau hứa sẽ tiếp tục cố gắng để có nhiều chuyến đi bổ ích như thế này. Tạm biệt Singapore tươi đẹp lý thú, hẹn gặp lại một ngày không xa.

 

 

 

                      

 

 

 

 

 

Chiều 24/ 6, cả đoàn đã về đến Việt Nam an toàn và mạnh khỏe. Các bạn rất vui khi gặp được ca sĩ  Tuấn Hưng và cùng chụp ảnh lưu niệm.

 

 

 

 

 

 

                    

 

 

 

 

 

Cùng hẹn gặp lại Singapore vào một ngày không xa với những trải nghiệm thú vị hơn nữa các bạn nhé.

Lượt xem: 2.818
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 13