Học sinh Đoàn Thị Điểm với chương trình giáo dục trải nghiệm về Quốc hội

Học sinh Đoàn Thị Điểm với chương trình giáo dục trải nghiệm về Quốc hội

Trong khuôn khổ hoạt động hợp tác quốc tế năm 2017 với Dự án JICA về tăng cường năng lực Văn phòng Quốc hội, từ kết quả của buổi Tọa đàm về việc triển khai thí điểm chương trình giáo dục trải nghiệm về Quốc hội cho thế hệ trẻ vào ngày 28/8/2017, Văn phòng Quốc hội đã xây dựng Kế hoạch tổ chức thí điểm phiên giáo dục trải nghiệm về Quốc hội cho học sinh.

Ngày 16/9/2017 vừa qua, đại diện các bạn HS trường THCS Đoàn Thị Điểm đã rất vinh dự được tham gia hoạt động này. Lịch trình bao gồm các hoạt động  tham quan kiến trúc, phòng truyền thống, phòng hội họp, phòng trưng bày khảo cổ,... 

Đặc biệt, bằng sự tự tin cùng sự chủ động, tích cực, các bạn đã vào vai Chủ nhiệm uỷ ban văn hoá, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng cùng các đại biểu quốc hội trong phiên họp về Dự án Luật bảo vệ quyền bí mật đời sống riêng của trẻ em.

Tại đây, các bạn đóng vai là chính những đại biểu Quốc hội, hiểu hơn về bộ máy quản lí nhà nước Việt Nam. Đồng thời, bằng những trải nghiệm tuyệt vời và tinh thần ham học, tích cực, chủ động, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và trang bị cho mình những hành trang vô giá để cố gắng vươn lên trở thành những đại biểu Quốc hội trong tương lai.

Hy vọng các bạn sẽ là những nhân tố đảm nhiệm vai trò quan trọng trong bộ máy nhà nước, vì một đất nước hội nhập và phát triển!

Lượt xem: 625
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 1