Xây dựng "Cộng đồng văn minh" ngay từ những điều bình dị nhất

Xây dựng "Cộng đồng văn minh" ngay từ những điều bình dị nhất

Hành trình xây dựng và phát triển " Cộng đồng văn mình" của học sinh Đoàn Thị Điểm luôn được thể hiện từ những hành động bình dị nhất. Xây dựng nền nếp truy bài hiệu quả, chia sẻ lúc thời tiết khó khăn...  chính là một trong những hành động thể hiện " Cộng đồng văn minh" của các bạn Đoàn thị Điểm.

Trong những giờ truy bài trước buổi học, các bạn ở cơ sở 2 đang thể hiện tinh thần rất nghiêm túc và hiệu quả. Đây chính là ý thức kỷ luật, tôn trọng thầy cô và tinh thần trách nhiệm với việc học tập của bản thân mình. 

Chúng ta cũng chẳng cần đi đâu xa để tìm kiếm những việc tốt, chẳng cần hoa mĩ để miêu tả về điều hay, chẳng cần làm việc gì quá to tát để chứng minh mình làm việc tốt. Đơn giản vì việc tốt luôn ở quanh ta và đến từ những điều bình dị nhất. Cơn mưa bất chợt qua đã khiến chúng ta thấy rõ những hành động đẹp đậm chất nhân văn.

 Văn hóa "chia sẻ" vẫn luôn được các bạn Đoàn Thị Điểm phát huy, một trong những nét đẹp thể hiện hiện "Chất" riêng của học sinh Đoàn Thị Điểm trong hành trình xây dựng và phát triển Cộng đồng văn minh.

Lượt xem: 612
Tác giả: Nguyễn Hòa
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 13