"Hoa tháng Tám" với phiên bản "Pokemon Go" Đoàn Thị Điểm

"Hoa tháng Tám" với phiên bản "Pokemon Go" Đoàn Thị Điểm

 Hướng về kỷ niệm ngày Cách mạng tháng Tám thành công, 19/8/1945 – 19/8/2016, sáng thứ Hai 15/8/2016, tại cơ sở 2, trò chơi đố vui “Hoa tháng Tám” với chủ đề tìm hiểu lịch sử  nói chung và cuộc cách mạng Tháng Tám nói riêng đã khiến không khí buổi sinh hoạt dưới cờ thật sôi nổi.

 

  Tại sao các bạn học sinh lại hứng thú với các câu hỏi về lịch sử đến thế? Đó là bởi một điều đặc biệt: các bạn được thi “Bắt Pokemon để tìm hiểu lịch sử” theo phiên bản Đoàn Thị Điểm. “Hoa tháng Tám” đã được thiết kế một cách đầy sáng tạo dưới hình thức của một trò chơi hiện đại đang được yêu thích – Pokemon Go. Vậy là các bạn được thỏa sức vui mà vẫn học, học mà vẫn chơi, chơi mà vẫn truyền thông điệp: "Hòa bình hôm nay song chúng ta không thể quên những tháng năm lịch sử hào hùng."

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 923
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 8