Tọa đàm về chương trình Liên kết đào tạo Đoàn Thị Điểm - Solomon

Tọa đàm về chương trình Liên kết đào tạo Đoàn Thị Điểm - Solomon

Sáng Chủ nhật 12/11/2017 vừa qua, tại trường THCS Đoàn Thị Điểm ( Mỹ Đình, Nam Từ Liêm) đã tổ chức buổi tọa đàm về Chương trình liên kết đào tạo Đoàn Thị Điểm – Solomon dành cho phụ huynh học sinh các lớp song ngữ Solomon của trường.

Thạm dự chương trình, phía trường THCS Đoàn Thị Điểm có thầy hiệu trường - PGS.TS Đặng Quốc Thống cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm các lớp M. Đại diện trường Trung học quốc tế Solomon – Hoa Kỳ có thầy Hiệu trưởng Richard Lee và Cô Anna Li – giám đốc Marketing của trường.

    Tại buổi tọa đàm, thầy Đặng Quốc Thống đã nêu báo cáo tổng quát về tình hình dạy và học ở các lớp song ngữ Solomon trong thời gian 9 năm triển khai tại trường Đoàn Thị Điểm. Đây là chương trình do trường THCS Đoàn Thị Điểm liên kết với Trường Trung học quốc tế Solomon, Hoa Kỳ đưa vào triển khai tại các khối lớp 6 đến lớp 9. Chương trình gồm các môn Toán, Khoa học và Văn học của Hoa Kỳ vào giảng dạy tại trường THCS Đoàn Thị Điểm song song với chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam dưới hình thức chương trình học bán thời gian ACP ( American Credit Program). Liên tục trong các năm học từ 2009 đến nay, chương trình nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều quý vị phụ huynh và các con học sinh.

    Tiếp theo chương trình, thầy Richard Lee – Hiệu trưởng trường Trung học quốc tế Solomon, Hoa Kỳ đã giới thiệu rõ hơn về các tiêu chuẩn của học sinh học chương trình ACP khi học chuyển tiếp chương trình trung học tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, thầy cũng cung cấp các tiêu chí để học sinh phấn đấu khi có nguyện vọng theo học bậc Đại học tại quốc gia này.

   Với không khí cởi mở và sự chia sẻ tâm huyết của đại diện nhà trường, lãnh đạo hai nhà trường đã nhận được nhiều ý kiến giá trị từ quý vị phụ huynh về  nguyện vọng và mong muốn đối với chương trình. Những đánh giá về chất lượng đào tạo và góp ý cho chương trình đào tạo ACP đã được lãnh đạo hai nhà trường tiếp nhận và sẽ nghiên cứu, điều chỉnh với mong muốn xây dựng chương trình ngày càng hoàn thiện hơn.

    Buổi tọa đàm đã mở ra thêm những nội dung nội dung hợp tác giữa hai nhà trường nhằm phát triển chương trình liên kết đào tạo, mang lại ngày càng nhiều những cơ hội và lợi ích cho các con học sinh khi tham gia chương trình này tại trường THCS Đoàn Thị Điểm cũng như chuyển tiếp chương trình học tại trường Solomon trong tương lai.

Lượt xem: 695
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 2