Nghiêm túc tổ chức tiêm phòng Sởi-Rubella cho học sinh

Nghiêm túc tổ chức tiêm phòng Sởi-Rubella cho học sinh

 Trong các ngày 20 và 22/ 01/ 2015, bộ phận y tế của nhà trường phối hợp với trạm y tế phường Cầu Diễn và phường Cổ Nhuế đã tổ chức tiệm phòng cho các con học sinh ở cả hai cơ sở của nhà trường một cách nghiêm túc, an toàn và hiệu quả.

 

   Trước đó, việc chuẩn bị cho công tác việc tiêm phòng đã được lên kế hoạch và thông báo rộng rãi đến phụ huynh và học sinh. Được sự nhất trí của phụ huynh học sinh, nhà trường đã phối hợp cùng trạm y tế các phường trực thuộc tổ chức tiêm phòng cho các con một cách nghiêm túc. Các quy trình dược tiến hành đúng theo quy định của Bộ y tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả. 

 

 

  Đầu giờ trong ngày tiêm, các bạn học sinh được các thầy cô hướng dẫn lần lượt có mặt tại hội trường để chuẩn bị cho việc tiêm phòng. Trước hết, các bạn được kiểm tra sơ bộ về sức khỏe.

 

 

Sau đó, các cán bộ y tế tiến hành phân loại và chỉ định tiêm cho các bạn. 

 

 

 

 

 

 

 Sau khi tiêm tất cả các bạn đều được lưu lại để theo dõi 30 phút trước khi trở về lớp học.  Hầu hết các bạn đều rất bình tĩnh, nghiệm túc, trật tự và biết tận dụng thời gian chờ đợi để xem thêm những cuốn sách, truyện yêu thích của mình.

 

 

   Với việc thực hiện công tác tiêm phòng, nhà trường hy vọng sẽ góp phần giúp học sinh phòng tránh được các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, đảm bảo sức khỏe để các con học tập và rèn luyện tốt hơn.  

Lượt xem: 2.755
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 7