Cuộc thi English Champion 2017 đã khởi động

Cuộc thi English Champion 2017 đã khởi động

Sau bốn mùa giải thành công, đến nay English Champion đã trở thành cuộc thi có thương hiệu uy tín trên toàn quốc. English Champion 2017 tiếp tục được Hiệp hội Vì Giáo Dục Cho Mọi Người Việt Nam, Anh ngữ Việt Mỹ VATC và Học viện Anh ngữ EQuest phối hợp tổ chức, với sự cố vấn chuyên môn của Ismart Education, đại diện chính thức của Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới Pearson và nhà tài trợ Học viện IvyPrep.

Cuộc thi English Champion 2017 dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 8 với chủ đề “Tiếng Anh Thay Đổi Thế Giới - English can change your world” muốn truyền cảm hứng, khơi gợi sức sáng tạo, bản lĩnh tự tin cùng năng lực tiếng Anh của những thế hệ tương lai có hoài bão lớn, muốn “kiến tạo thế giới”. Qua đó, nhấn mạnh việc học tiếng Anh không đơn thuần là học một ngôn ngữ mà chính là học một công cụ để học sinh Việt Nam phát huy tiếng nói của mình trên diễn đàn toàn cầu, trở thành nhân tố của sự thay đổi.

English Champion 2017 dự kiến sẽ thu hút 30.000 thí sinh tham gia, bởi sự uy tín và khác biệt của chương trình, bởi sự hấp dẫn của giải thưởng lên tới 40 tỷ đồng.

Trưởng BTC Cuộc thi English Champion, ông Trần Xuân Nhĩ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ Tịch Hiệp Hội Vì Giáo Dục Cho Mọi Người Việt Nam, cho biết: “Tham gia English Champion, ngoài việc được kiểm tra năng lực tiếng Anh của bản thân, cuộc thi là cơ hội tốt giúp học sinh làm quen với môi trường thi phổ thông quốc tế với hai môn Toán và Khoa Học, động viên tinh thần học tập của các em, đặt nền tảng kiến thức để trở thành một công dân toàn cầu”.

Bà Nguyễn Thị Mai Phương, Giám đốc Marketing – Học viện Anh ngữ EQuest, Trưởng BTC English Champion 2017 khu vực phía Bắc chia sẻ: “English Champion 2017 là sân chơi cho các bạn học sinh có hoài bão muốn thay đổi thế giới, thể hiện bản lĩnh và năng lực tiếng Anh qua các vòng thi, cũng như là cơ hội để các em cùng thi tài, giao lưu với các bạn bè đồng trang lứa trên toàn quốc.”.

Cuộc thi chính thức nhận đăng ký online đến ngày 10/2/2017 tại wesbite http://englishchampion.edu.vn/. Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi xin vui lòng truy cập:

 

 

Lượt xem: 1.088
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 5