Những diễn biến đầy kịch tính của vòng bán kết giải thi đấu bóng đá khối 6

Những diễn biến đầy kịch tính của vòng bán kết giải thi đấu bóng đá khối 6

Khẳng định bản lĩnh, tinh thần thi đấu, kĩ thuật đồng đều và đặc biệt là biết tận dụng cơ hội ghi bàn, các đội bóng T1-C5, C2-C6, S1-C3 và C4-A1 đã thẳng tiến vào bán kết. Hai trận bán kết diễn ra như thế nào?

Sáng nay, ngày 17-5-2017, Giải bóng đá tranh cúp Đoàn Thị Điểm của học sinh khối 6 cơ sở 1 tiếp tục diễn ra với trận bán kết 1 giữa 6C5-T1 vs 6C2-C6. Trận đấu được đánh giá là rất hấp bởi cả hai đội đã phần nào khẳng định được sức mạnh của mình ở những trận vòng loại. Đúng như nhận định của BTC, trận đấu trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và đẹp mắt. "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, lường trước được sức mạnh của của 6C5-T1, 6C2-C6 đã nhường khu vực trung tâm cho C5-T1 và co về đá phòng ngự chặt chờ cơ hội phản công. 
Hiệp 1 của trận đấu diễn ra ở 2 trường phái đối nghịch là tấn công và phòng ngự nên trận đấu đã có những pha bóng rất đẹp mắt. Sự bọc lót tốt của hàng phòng ngự C2-C6, đặc biệt phải nói đến sự xuất sắc của Huy Đăng đã làm nản lòng các chân sút của đội C5-T1. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nàp được ghi. Sang hiệp 2, sau giờ giải lao ít phút, C5-T1 đã hội ý chiến thuật và các phương án tấn mới đa dạng hơn đã được áp dụng. Sau những nỗ lực tấn công không mệt mỏi của các cầu thủ C5-T1, cuối cùng bàn thắng cũng đã đến. Nhận ra điểm yếu bên hàng lang cánh trái của 6C2-C6, các cầu thủ tiền vệ bên phía 6C5-T1 tập trung và chuyền nhiều bóng hơn cho cầu thủ có cái chân trái rất ngoan Minh Long số 9. Trong một ngày đẹp trời, với sự xuất sắc của mình Minh Long đã phối hợp với đồng đội và chính Minh Long là người ghi cả 2 bàn thắng ở những phút cuối của trận đấu. Chính thức đưa 6C5-T1 vào chơi trận Chung kết của giải.

Cầu thu Minh Long lớp 6T1 đã ghi 2 bàn thắng đưa 6T1-C5 vào chung kết đầy thuyết phục. 

Phú Trung là cầu thủ có kĩ thuật điêu luyện đã kiến tạo nhiều pha tấn công đẹp mắt.

Duy Bảo luôn rất quyết liệt trên sâu đấu.

Cầu thủ Minh Đăng cứu thua nhiều pha trông thấy.

Trận bán kết 2 giữa hai đội 6C3-S1 vs 6C4-A1 đã diễn ra trong buổi chiều ngày hôm nay. Khác hẳn với trận bán kết 1, ở trận đấu này, cả 2 đội đều sử dụng lối đá tấn công cống hiến. Không sở hữu những cá nhân nổi bật, cả 2 đội đều có lối đá sử dụng sức mạnh gắn kết của tập thể. Liên tiếp những pha hãm thành của cả 2 đội nhưng với một ngày xuất sắc của các thủ môn thì 2 khung thành đã đứng vững. Kết thúc trận đấu không bàn thắng nàp được ghi, hai đội phải đi tới những pha đá luân lưu cân não. Với những cái đầu lạnh hơn, tự tin hơn và bản lĩnh hơn, 6C3-S1 đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Như vậy trận chung kết sẽ là cuộc đọ sức của 6C5-T1 vs 6C3-S1. 

 

 

 

 Hai trận tranh cầu kịch liệt đã kết thúc trong cả niềm vui và nước mắt. Hai đội chính thức vào chung kết là 6T1-C5 và 6S1-C3. Chắc chắn đây sẽ là cuộc gặp mặt kinh điển của hai đội bóng tài năng nhất giải!

Lượt xem: 739
Tác giả: Bích Hòa
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 9