Buổi học đầu tiên nhiều ấn tượng của các bạn học sinh CLB chuẩn bị vào lớp 6 năm học 2016 - 2017

Buổi học đầu tiên nhiều ấn tượng của các bạn học sinh CLB chuẩn bị vào lớp 6 năm học 2016 - 2017

Sáng nay 27/2/2016, các bạn học sinh lớp 5 đã có  buổi học đầu tiên với nhiều điều thú vị tại Câu lạc bộ dành cho HS chuẩn bị vào lớp 6 năm học 2016 - 2017 trường  THCS Đoàn Thị Điểm. 

 Ngay từ sáng sớm, nhiều bạn đã cùng ba mẹ háo hức tới trường và nhanh chóng lên lớp để tham gia những giờ học đầu tiên của cấp THCS. Khi tham gia CLB, các bạn được làm quen với các môn học: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và tham gia các môn năng khiếu như: Giáo dục thể chất, Mỹ thuật, Âm nhạc và Kỹ năng sống.

 

 

 

 Trong buổi sáng, các bạn có 4 tiết làm quen với chương trình và cách học các môn Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh ở cấp THCS.  Việc chuyển cấp học và tham gia một môi trường học tập mới hẳn khiến nhiều bạn không khỏi cảm thấy bỡ ngỡ. Song tại mỗi lớp học  đều có các thầy, cô giáo chủ nhiệm luôn sát sao để hướng dẫn các bạn nhanh chóng quen với nền nếp sinh hoạt và học tập tại môi trường mới. Ngoài ra, các thầy cô giáo bộ môn cũng rất quan tâm và hiểu tâm lý khiến cho các bạn dần cảm thấy tự tin hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

  Kết thúc 4 tiết học buổi sáng, cácbạn được cô giáo chủ nhiệm cùng các thầy cô phụ trách bán trú hướng dẫn di chuyển tới nhà ăn để ăn trưa. Trong bữa trưa đầu tiên ở trường mới, các bạn tỏ ra rất ngon miệng với các món ăn hợp khẩu vị. Hầu hết các bạn đều ăn hết suất và có nhiều bạn còn nhiệt tình dung thêm khẩu phần ăn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau một khoảng thời gian giải lao sau bữa trưa, các bạn di chuyển đến khu phòng ngủ để nghỉ trưa. Phòng ngủ tách biệt nam, nữ với những chiếc giường 2 tầng ngăn nắp cũng là điều khiến các bạn cảm thấy mới lạ và háo hức. Chăn, gối thơm tho sạch sẽ cùng âm nhạc du dương khiến các bạn nhanh chóng có giấc ngủ trưa ngon lành.  

Đến 4h chiều, sau các hoạt động vui vẻ và thoải mái của các giờ học kỹ năng và vận động, các bạn vui vẻ ra về và cùng háo hức chờ mong đến thứ bảy tuần tiếp để cùng có những giờ phút  sinh hoạt CLB vui vẻ.

 CLB dành cho các bạn HS chuẩn bị vào lớp 6 gồm 12 buổi học vào các ngày thứ Bảy hàng tuần, từ 27/2  đến 28/5/2016. Quý vị phụ huynh và các bạn HS có mong muốn tham gia CLB có thể đăng ký tham gia lớp học tại văn phòng hoặc phòng kế toán nhà trường – Cơ sở 1, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Lượt xem: 4.375
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 3