" Cẩm nang cho bạn trai, bạn gái"

" Cẩm nang cho bạn trai, bạn gái"

Để tuổi dạy thì không còn là những bối rối, những thắc mắc chẳng biết thổ lộ cùng ai, CẨM NANG CON TRAI CON GÁI LÀ cuốn sách cần thiết giúp các con từ 9 đến 15 tuổi hiểu biết về cơ thể của mình hơn những thứ mà con sẽ phải đối mặt với trong suốt thời kỳ thay đổi, lớn lên và phát triển.

Tuổi dạy thì đến với teen cùng với bao nhiêu điều rắc rối khó nói! Teen trải qua giai đoạn ấy cũng không hề dễ chịu chút nào! Những cô bé, cậu bé ngày nào đang lớn lên, thay đổi và hoàn thiện từng ngày- chính thức bắt đầu những năm tháng “dở hơi ”! Để tuổi dạy thì không còn là những bối rối, những thắc mắc chẳng biết thổ lộ cùng ai, CẨM NANG CON TRAI CON GÁI LÀ cuốn sách cần thiết giúp các con từ 9 đến 15 tuổi hiểu biết về cơ thể của mình hơn những thứ mà con sẽ phải đối mặt với trong suốt thời kỳ thay đổi, lớn lên và phát triển. 

Cuốn sách gồm hai tập đề cập đến rất nhiều thứ, về những điều khác lạ đang xảy ra đối với các con. Những lời khuyên hữu ích trong cuốn sách cũng giúp tự tin,  yêu cơ thể mình và yêu đời hơn, bộc lộ được nhiều khả năng của bản thân – ngay cả khi đó là những tài năng tiềm ẩn!

                                        (Người giới thiệu: Cô Đặng Thị Hiền – GV Sinh học)

Lượt xem: 428
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 13