Buổi thi Giáo viên giỏi của cô Lưu Thị Loan cùng môn Lịch sử diễn ra thành công tốt đẹp

Buổi thi Giáo viên giỏi của cô Lưu Thị Loan cùng môn Lịch sử diễn ra thành công tốt đẹp

Sáng nay 06/12/2017, cô Lưu Thị Loan đã có buổi thi GVG cấp Quận với môn Lịch Sử cùng 2 lớp 6 và 7 trường THCS Đoàn Thị Điểm. Đến tham dự buổi thi giảng có Đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo và Ban giám khảo là các Tiến sĩ, Giảng viên đến từ Đại học Sư phạm và Đại học Thủ đô.

 

 

   Trong bài giảng "Khởi nghĩa hai Bà Trưng" cùng tiết ôn tập chương II và chương III, cô Loan với lối dạy hiện đại, cuốn hút, thông minh đã khéo léo truyền tải những kiến thức tới học sinh và khiến các bạn chủ động, hào hứng hơn trong việc tự tìm hiểu và nghiên cứu về lịch sử dân tộc.

.

   Môn Lịch sử với cô Loan không còn là môn học khô cứng mà đã trở thành môn học đầy cảm hứng với các bạn học sinh Đoàn Thị Điểm, bên cạnh việc thu nạp các kiến thức, các bạn còn rất sáng tạo trong việc vận dụng các kiến thức, phân tích bài học qua những hình thức mới mẻ như: thuyết trình trên mô hình, hát chèo, diễn kịch,... 

    Buổi thi giảng diễn ra rất thành công với sự hào hứng sôi nổi của các bạn học sinh trường, bên cạnh đó còn nhận được nhiều khen ngợi từ phía Ban Giám khảo. 

    Với xu hướng giáo dục nâng cao tính trải nghiệm trong giảng dạy, THCS Đoàn Thị Điểm vẫn tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đem thực tế sinh động vào các môn học, giúp các em chủ động và sáng tạo hơn trong việc tiếp thu kiến thức. 

Lượt xem: 673
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 13