Hào hứng với Giờ Chuyên đề Tiếng Anh cấp Quận của thầy và trò THCS Đoàn Thị Điểm

Hào hứng với Giờ Chuyên đề Tiếng Anh cấp Quận của thầy và trò THCS Đoàn Thị Điểm

Sáng nay (22/11/2017), Cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Tú cùng tập thể lớp 8C4 trường THCS Đoàn Thị Điểm đã thực hiện Giờ chuyên đề Tiếng Anh cấp Quận với chủ đề “Folk Tales”. Đến tham dự giờ giảng có Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo và các thầy cô giáo bộ môn đến từ các trường trong Quận Nam Từ Liêm.

Đại diện PGD&ĐT cùng các thầy cô đến từ các trường trong quận Nam Từ Liêm tham dự Giờ chuyên đề

Với mục tiêu phát triển vốn từ vựng, rèn luyện kĩ năng nói và phát huy tinh thần sáng tạo trong học tập, cô Ngọc Tú cùng phương pháp giảng dạy hiện đại đã đem đến giờ học bổ ích, thú vị và đạt chất lượng chuyên môn.

Qua đó, học sinh đã vận dụng rất thuần thục từ vựng, tự sáng tạo những câu chuyện cổ tích với cốt truyện phong phú, nhân vật ấn tượng và chi tiết hài hước. Chỉ trong khoảng thời gian giới hạn, học sinh đã tạo nên những tác phẩm độc đáo và thể hiện khả năng sử dụng từ vựng Tiếng Anh và kĩ năng nói trôi chảy.

Học sinh lớp 8C4 gửi tặng cô giáo bó hoa thay lời cảm ơn

Giờ dạy nhận được nhiều lời khen ngợi từ lãnh đạo PGD&ĐT cùng các thầy cô giáo. Trong tương lai, THCS Đoàn Thị Điểm sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đem tới những giờ học chất lượng hơn nữa cho học sinh trường.

Lượt xem: 651
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 9