Chúc An, Vi Giang, Anh Đoàn - những gương mặt xuất sắc của tập thể 8C1

Chúc An, Vi Giang, Anh Đoàn - những gương mặt xuất sắc của tập thể 8C1

Trong các năm học, lớp 8C1 trường THCS Đoàn Thị Điểm luôn là một tập thể có nhiều thành tích trong học tập đồng thời rất tích cực trong các hoạt động ngoại khóa. Đặc biệt, trong tháng 8 này, cả lớp liên tiếp đón nhận tin vui từ những hoạt động của các thành viên trong lớp. Đó là ba gương mặt xuất sắc:  Nguyễn Chúc An, Lê Hoàng Vi Giang và Tống Anh Đoàn.

    Ngày 2/ 8/ 2015, bạn Nguyễn Chúc An lớp 8C1 đã tham gia cuộc thi Piano quốc tế Châu Á 2015 tổ chức tại Hàn Quốc. Tại cuộc thi, bạn đã thể hiện bản “Nightingale” thật xuất sắc và đã giành giải Vàng một cách thuyết phục. Trong tháng 9 tới, Chúc An sẽ tiếp tục dự thi festival piano quốc tế tại Hà Nội. 
      Trong cuộc thi Talent Show 2015 – sự kiện kết thúc Chương trình tiếng Anh hè Summer Program của Tổ chức giáo dục Language Link tổ chức ngày 7 tháng 8 vừa qua, bạn Lê Hoàng Vi Giang và Tống Anh Đoàn cũng xuất sắc giành giải Nhất. Trong đêm chung kết cuộc thi, Lê Hoàng Vi Giang đã cùng bạn đồng học tại Language Link song ca bài “Thinking out loud” với phần đệm đàn của bạn Tống Anh Đoàn. Qua tiết mục này, Vi Giang không chỉ bộc lộ giọng hát trong trẻo dễ thương của mình mà còn thể hiện khả năng phát âm Tiếng Anh rất chuẩn xác. Anh Đoàn cũng rất xuất sắc và tự tin với phần đệm guitar. 
  Trên lớp, Chúc An, Vi Giang và Anh Đoàn đều là những học sinh giỏi ở nhiều môn học, đặc biệt là môn tiếng Anh. Trong đó, Lê Hoàng Vi Giang luôn là một trong số ba bạn đứng đầu lớp trong các bài thi tháng cam go. Trong năm học trước, bạn đã xuất sắc lọt vào vòng Chung khảo kỳ thi Vô địch Toefl Junior 2014 và giành giải Khuyến khích của cuộc thi. Chúc An lại thể hiện bản lĩnh xuất sắc trong cả hai vai trò là học sinh lớp dẫn đầu về tiếng Anh và là học viên Piano năm thứ tư của Nhạc viện Hà Nội. Còn Anh Đoàn vừa nằm trong top dẫn đầu lớp về tiếng Anh, vừa tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao ngoại khóa của trường. Anh Đoàn cũng là thành viên tích cực nhất đội bóng đá nam của lớp đã giành giải nhì trong giải bóng đá của trường năm học 2013-2014. 
  Cả ba bạn đã cùng các bạn học sinh xuất sắc của 8C1 đã làm nên một tập thể lớp vừa hăng say học tập vừa tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Xin chúc mừng và chia vui cùng các bạn và tập thể 8C1. Chúc tất cả các bạn học ngày càng giỏi và thành công hơn nữa! 
 

Lượt xem: 2.096
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 6