Thầy trò Đoàn Thị Điểm dâng hương, báo công tại nghĩa trang Mai Dịch

Thầy trò Đoàn Thị Điểm dâng hương, báo công tại nghĩa trang Mai Dịch

Chiều thứ Hai,  ngày 21-12-2015,  đoàn đại biểu trường THCS Đoàn Thị Điểm gồm cô Nguyễn Thị Huyền, phó HT nhà trường, các thầy cô giáo và  gần 100 học sinh đại diện cho học sinh toàn trường đã đến dâng hương, báo công với các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22-12.

 

Đây là hoạt động thường niên của các thầy cô và các bạn học sinh Đoàn Thị Điểm vào tháng 12 hàng năm như một hành động ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ và những người có công với quê hương đất nước. Tất cả các thầy cô và các bạn đều hết sức thành kính và trân trọng hoạt động này. Hy vọng đây sẽ thêm một hành động ghi nhớ truyền thống uống nước nhớ nguồn của các bạn HS Đoàn Thị Điểm nói riêng và của dân tộc Việt Nam nói chung.

 Một số hình ảnh của đoàn trong buổi hoạt động này:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                          TRƯỜNG THCS ĐOÀN THI ĐIỂM

 

Lượt xem: 1.905
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 13