Trang trọng Lễ trưởng thành Đội của học sinh khối 9

Trang trọng Lễ trưởng thành Đội của học sinh khối 9

Hôm nay, ngày 9/ 5/ 2016, Lễ trưởng thành Đội dành cho toàn thể các bạn học sinh khối 9 trường THCS Đoàn Thị Điểm đã được tổ chức thật trang trọng và ý nghĩa tại cơ sở 2 ( Bắc Cố Nhuế, Chèm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). 

 Qua nghi lễ tháo khăn quàng và trao lại cho thế hệ Đội viên măng non, các bạn đều cảm nhận được sự trang trọng và ý nghĩa của Lễ trưởng thành Đội.

 

 

 

 

 

Kể từ hôm nay, các bạn sẽ tạm biệt chiếc khăn quàng đã theo suốt những năm tháng tuổi thơ ở trường Đoàn Thị Điểm, để bắt đầu những tháng năm sôi nổi và nhiệt huyết của tuổi thanh niên, bắt đầu cho những thử thách mới. 

 

 

 

Tất cả các bạn trong đội văn nghệ rất nhiệt tình góp phần tạo nên một buổi lễ trang trọng, vui tươi và nhiều ý nghĩa. 

 

 

Xin chúc những chàng trai, cô gái Đoàn Thị Điểm lứa tuổi 15 sẽ có một tuổi thanh niên tràn đầy nhiệt huyết và thành công. Hãy bắt đầu từ thành tích cao trong kì thi THPT này luôn, các bạn nhé!

Lượt xem: 1.586
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 2