“Hoà nhập nhưng không hoà tan” – Thông điệp ý nghĩa trong ngày Nhà Giáo việt Nam 20/11 của trường THCS Đoàn Thị Điểm

“Hoà nhập nhưng không hoà tan” – Thông điệp ý nghĩa trong ngày Nhà Giáo việt Nam 20/11 của trường THCS Đoàn Thị Điểm

Sáng ngày 20/11/2017, thầy và trò Đoàn Thị Điểm đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Đại biểu PGD&ĐT Quận Nam Từ Liêm, Đại biểu Đoàn TNCSHCM Quận Nam Từ Liêm cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường.

 

Trong không khí tưng bừng của cả nước tôn vinh và dành những tình cảm đẹp nhất tới các thế hệ thầy cô giáo, trường THCS tổ chức lễ kỉ niệm như lời tri ân gửi tới các Quý thầy cô vẫn luôn nhiệt huyết trong công tác giảng dạy tại Nhà trường.

Đại biểu của Lễ kỉ niệm

Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng nhưng không kém phần đầm ấm. Mở đầu chương trình là những lời tri ân thầy cô chân thành mà sâu sắc đến từ bạn Dương Bảo Hân – lớp 8C5 - đại diện cho gần 1600 học sinh toàn trường.

Bạn Dương Bảo Hân – lớp 8C5 đại diện học sinh trường gửi lời tri ân 

tới thầy cô

Nối tiếp chương trình là Chương trình văn nghệ “Nét chữ - nết người”, qua đó nhằm ca ngợi truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc ta. Hòa chung với sự phát triển của xã hội, chúng ta đang trên con đường hội nhập,vươn lên cùng bạn bè trong khu vực và thế giới. Với những thành tựu đã đạt được người Việt Nam vươn ra thế giới tự hào với những giá trị truyền thống, hòa nhập vào những sắc màu văn hóa dạng nhưng vẫn khẳn định được những nét văn hóa truyền thống độc đáo của riêng mình “Hòa nhập nhưng không hòa tan”.

Tại THCS Đoàn Thị Điểm, thầy và trò sẽ tiếp tục trân trọng những giá trị truyền thống, phát huy những thành quả đã đạt được và vươn lên phát triển cùng bạn bè trong khu vực.

Ban đại diện cha mẹ học sinh trường gửi tặng Nhà trường lẵng hoa 

thay lời tri ân sâu sắc

1 số hình ảnh tại buổi lễ:  

 

 

 

Lượt xem: 505
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 0