CÁC BẠN HỌC SINH CẦN CHUẨN BỊ GÌ CHO NGÀY TỰU TRƯỜNG 1/8/2016?

CÁC BẠN HỌC SINH CẦN CHUẨN BỊ GÌ CHO NGÀY TỰU TRƯỜNG 1/8/2016?

 Thứ Hai, ngày 01-8-2016 tới đây, sau kì nghỉ hè khá dài, các bạn học sinh của trường THCS Đoàn Thị Điểm sẽ tựu trường để sẵn sàng cho năm học mới. Để chuẩn bị cho  ngày học đầu tiên này, các bạn học sinh cần lưu ý những gì ?

 SÁCH VỞ ...

  Với khối 6, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ vở viết có dòng kẻ ngang, bút mực ( màu xanh nhé) hoặc bút bi, các dụng cụ học tập cần thiết. Các bạn mang sách vở  theo  thời khóa biểu của ngày 1/8. Khi đến trường các bạn sẽ nhận thời khóa biểu của năm học mới và từ 02/8 thì các bạn mang sách vở theo thời khóa biểu này.
 Với các khối khác thì các bạn cũng chuẩn bị vở viết, dụng cụ học tập, theo đúng thời khóa biểu ...

 

ĂN MẶC ...


    Tất cả các bạn đều mặc đúng đồng phục mùa hè nhé. Đừng quên khăn quàng đỏ hoặc mặc sai đồng phục để ngày đầu tiên đến trường đã bị các bạn sao đỏ nhắc nhở nhé! 

 TÂM THẾ  ...


     Ngày đầu tiên đi học đừng nên dậy muộn. Các bạn không đăng kí ăn sáng tại trường thì nhớ ăn sáng đầy đủ trước khi đến trường, còn các bạn đã đăng kí ăn sáng thì lên nhà ăn tầng 2 ( ở cả 2 cơ sở ) để ăn sáng. Các bạn khối 6 nếu có nhu cầu ăn sáng mà chưa kịp đăng ký, nhà trường vẫn chuẩn bị suất ăn sáng cho các bạn cũng tại nhà ăn tầng 2. Để có suất ăn các ngày tiếp theo, bố mẹ các bạn lưu ý đăng ký ăn sáng tại phòng kế toán của nhà trường. 

     Các bạn không đi xe của trường nên có mặt  ở trường từ 7h30 phút. Còn các bạn đã đăng kí đi xe của trường thì ra bến xe gần nhất đúng giờ quy định để đến trường. Các bạn nhớ là học cơ sở nào thì đi xe của cơ sở đó vì tại mỗi bến xe sẽ có xe của cả 2 cơ sở cùng dừng tại bến để đón các bạn học sinh của trường mình. Bạn cũng nhớ nhận lộ trình ô tô cho năm học mới vào cuối buổi chiều nhé!    

    Hãy chuẩn bị tâm thế thật tốt cho ngày học đầu tiên. Nếu có bất cứ điều gì cần trợ giúp các bạn có thể gọi điện đến các cô phụ trách xe ô tô hoặc văn phòng trường ( 0462872448 - 0466744699 ) để được giải đáp. 

 

   

   CÁC BẠN CẦN CHÚ Ý GÌ THÊM?

 

     Khi đến trường, tất cả các bạn học sinh xem sơ đồ phòng học trước khi lên lớp( các bạn học sinh cũ  nhớ rằng năm nay mình đã lên lớp rồi đấy! ) Còn các bạn học sinh lớp 6 nhanh chóng tìm tên mình trong danh sách niêm yết trên bảng trước khi lên lớp. 

     Nếu bạn  muốn thay đổi lộ trình hoặc đăng kí đi ô tô thì vào văn phòng trường ( tầng 1) hoặc gặp các thầy cô chủ nhiệm để được hướng dẫn.

     

 Lộ trình xe  cơ sở 1 các bạn xem tại đây

 Lộ trình xe  cơ sở 2 các bạn xem tại đây

Thời khóa biểu ngày 1.8.2016, các bạn xem tại đây

 

      Và một năm học mới sẽ chính thức bắt đầu. Bạn sẽ gặp lại thầy cô bè bạn cũ hoặc làm quen với thầy cô và bao bạn bè mới. Chúc tất cả các bạn có một ngày đi học đầu tiên của năm học 2016-2017 thật vui tươi và bổ ích!
                                                                                                                                                                                                      BBT

 

Lượt xem: 3.457
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 7