Ngày hội du học US-Canada Open Day 2016 tại THPT Đoàn Thị Điểm

Ngày hội du học US-Canada Open Day 2016 tại THPT Đoàn Thị Điểm

NGÀY HỘI DU HỌC MỸ VÀ CANADA - US CANADA OPEN DAY 2016 

Ban giám hiệu trường THPT Đoàn Thị Điểm xin trân trọng giới thiệu tới quý vị phụ huynh và các con học sinh Chương trình ngày hội du học US – Canada Open Day 2016 do trường THPT Đoàn Thị Điểm phối hợp với Công ty giáo dục và đào tạo quốc tế Đại Tây Dương Atlantic thực hiện.

-         Thời gian: Từ 7h30 đến 11h00 Thứ sáu, ngày 16 tháng 9 năm 2016.

-         Địa điểm: Hội trường tầng 8 – Trường THPT Đoàn Thị Điểm – Phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 US-Canada Open Day – Ngày hội Giới thiệu các Chương trình Du học và Học bổng tại Hoa Kỳ và Canada sẽ được tổ chức vào giữa tháng 09/2016 tại Hà Nội, Hải Phòng và Tp. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội rất tốt giúp các bạn học sinh tìm kiếm và nắm lấy cơ hội học tập tại cái nôi giáo dục hàng đầu thế giới với các suất học bổng lên tới 100% học phí

Điều gì khiến nền Giáo dục Mỹ và Canada thu hút học sinh Việt Nam đến như vậy?

Hoa Kỳ là quốc gia có hệ thống trường đại học tốt trên thế giới. Trên bảng xếp hạng giáo dục đại học, các trường của Mỹ tiếp tục chiếm ưu thế, với hơn 50 trong top 200 trường hàng đầu. Bằng cấp của Hoa Kỳ được công nhận trên toàn thế giới vì chất lượng đào tạo tốt.

Nền giáo dục của Mỹ chú trọng và quan tâm tới từng đối tượng người học, với phương pháp đào tạo tiên tiến, giúp người học phát huy tốt nhất khả năng, chủ động và áp dụng tốt kiến thức được học vào công việc. Bên cạnh đó, Mỹ cũng là quốc gia thu hút lớn nhất những nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các giáo sư và học giả hàng đầu thế giới về quy tụ, vì thế sinh viên tại Mỹ cũng được tiếp xúc, học tập, làm việc và nghiên cứu với những nhà khoa học hàng đầu, giúp cho việc hấp thu kiến thức và phát triển cá nhân tốt nhất.

Hội thảo Du học Hoa Kỳ Canada 2015

 

Đối với Canada – một quốc gia lớn thứ ba trên thế giới với diện tích 9.984.670 km2, trải dài từ Thái Bình Dương đến Đại Tây Dương và từ Bắc cực đến biên giới Mỹ. Dân cư thưa thớt với 32.207.000 dân (chỉ bằng 1/10 nước Mỹ) và phần lớn sống trong khoảng 100 dặm gần biên giớ Mỹ.  Giáo dục ở Canada được chính phủ tài trợ nên chi phí học tập tương đối rẻ so với các nước khác như Anh, Mỹ và Úc. Canada có hai ngôn ngữ chính thức đó là tiếng Anh và tiếng Pháp, là môi trường học tập tốt cho học sinh, sinh viên quốc tế. Mỗi năm có khoảng 185.000 du học sinh quốc tế đến học tập tại Canada, trong đó có khoảng 800 du học sinh Việt Nam. 

 

Tại hội thảo 2015

Nhận thấy nhu cầu du học Hoa Kỳ cũng như Canada mạnh mẽ của học sinh, sinh viên Việt Nam, trường THPT Đoàn Thị Điểm kết hợp cùng Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương và 13 trường Cao đẳng, Đại học và Tổ chức Giáo dục uy tín tại Hoa Kỳ & Canada tổ chức Ngày hội Giới thiệu các Chương trình Du học và Học bổng: “US-Canada Open Day Tour 2016 –Your Future, Your Choice”. 

- Thời gian: Từ 7h30 đến 11h00 Thứ sáu, ngày 16 tháng 9 năm 2016.

- Địa điểm: Hội trường tầng 8 – Trường THPT Đoàn Thị Điểm – Phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 “US-CANADA OPEN DAY TOUR 2016 – Ngày hội Du học Mỹ & Canada” ngày 12/9/2016 tại trường THPT Đoàn Thị Điểm năm trong chuỗi sự kiện được tổ chức tại 3 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM, với sự tham gia của 13 trường Đại học, Cao đẳng và Tổ chức Giáo dục uy tín của Hoa Kỳ và Canada, gồm:

-          The American Language & Culture Institute (ALCI-Chico)

-          Cape Breton

-          Centennial College

-          College of Saint Benedict

-            University of Findlay

-          Fleming College

-          Humber College

-          Plymouth StateUniversity

-            Tennessee TechUniversity

-          Trine University

-          University of ColoradoDenver

-          Western New England

Các bạn học sinh có thể đăng ký tham dự theo biểu mẫu online dưới đây: 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScpUd2GsHDEujkUK7rZm3xP2BgV9guAgkAHj8puMO6AvbREmA/viewform?c=0&w=1

Trong ngày 12/9/2016, phòng tư vấn du học của Trường THPT Đoàn Thị Điểm chính thức đi vào hoạt động trong suốt các năm học. Chi tiết xin liên hệ:

PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC TRƯỜNG THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM

 Tầng 1 – Trường THPT Đoàn Thị Điểm, phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

 Điện thoại:   0462652751

                                                                                                                                                                 

Lượt xem: 818
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS &THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM Cơ sở 1:  Khu đô thị - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- Hà Nội Cơ sở 2 : Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội Website: thptdoanthidiem.edu.vn Điện thoại: 04.62872448- 04.66744699 Hiệu trưởng : PGS.TS NGƯT Đặng Quốc Thống

Liên kết website
Số lượt người truy cập
Hôm nay : 14